Bài mới

Friday, October 24, 2014

Phương Anh Idol làm ca sĩ khách mời trong hội trại SV Bình Định 2014

Theo ban tổ chức hội trại sinh viên Bình Định tại thành phố Hồ Chí Minh, hội trại năm nay có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng quê gốc ở Bình Định tham gia. Các ca sĩ khách mời sẽ tham gia giao lưu, thể hiện những bài hát bất hủ và “hot” nhất hiện nay, cùng trải nghiệm không khí đồng hương họp mặt cùng các bạn sinh viên trẻ tuổi. Đặc biệt, sự góp mặt của nữ ca sĩ tài năng Phương Anh Idol.

Phương Anh Idol

Tên thật: Nguyễn Thị Phương Anh. Sinh năm 1988. Quê quán: Bình Định.

Tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế - Luật thuộc Đại học Quốc gia Tp.HCM.

Phương Anh

Thành tích âm nhạc:

- Giải Nhất đơn ca trường ĐH Kinh tế - Luật thuộc Đại học Quốc gia Tp.HCM
- Giải Nhất đơn ca Tiếng hát sinh viên Đại học Quốc gia Tp.HCM
- Giải Nhất đơn ca Tiếng hát sinh viên Tp.HCM
- Giải Nhì đơn ca Tiếng hát sinh viên tỉnh Bình Dương
- Giải khán giả yêu thích – chương trình “Song ca cùng thần tượng” – song ca với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sinh ra và lớn lên tại Quy Nhơn (Bình Định) trong một gia đình có cha là giáo viên, mẹ buôn bán, không ai ngờ cái nghiệp ca hát lại bén duyên Phương Anh từ lúc nào. Mặc dù từng bị ba mẹ cấm không cho tham gia các hoạt động ca hát nhưng cô nàng vẫn quyết tâm thử sức và cuộc thi Vietnam Idol 2010 đã trở thành bước ngoặt lớn không chỉ với Phương Anh mà cả với gia đình cô. Cô nàng “Siu con” đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng về một cô gái đầy cá tính.

Giọng hát dầy, khỏe, đầy máu lửa, cùng với ngoại hình tròn trĩnh khiến ta nghĩ ngay Phương Anh như một Siu Black thứ hai trên sân khấu. Quang Dũng từng nhận xét về phần trình diễn của Phương Anh: “Anh có hai điều e ngại. Thứ nhất, anh e rằng chị Siu sẽ có người cạnh tranh. Thứ hai, nếu em và chị Siu song ca thì sân khấu sẽ bùng nổ.”

No comments:

Post a Comment

Danh sách trang