Bài mới

Tuesday, May 10, 2016

Nghĩa Bình quê hương tôi

Anh đưa em đi về thăm Sa Huỳnh
Muối Sa Huỳnh mặn mà tha thiết
Như những tấm lòng mẵn mà (hiền hậu) thuỷ chung
Bao năm qua mang trọn nghĩa tình
Về Tam Quan qua rừng dừa xanh
Mới hiểu quê ta sao không còn nắng
Một trời mênh mông bát ngát là dừa
Dừa Tam Quan, bóng ngã lối khuya

Đất An Nhơn quê hương của lúa
Lúa trải dài trên những cánh đồng
Ôi mênh mông bao la đồng mía
Mía ngọt ngào như khúc dân ca

Đêm hoa đăng giăng thuyền ra khơi
Biển Quy Nhơn đầy ánh sao trời
Người lên núi kẻ về xuôi
Cờ Quang Trung phấp phới...

Nghĩa Bình ơi quê hương của tôi
Đang đi lên làm chủ cuộc đời
Vì Ngày mai tổ quốc xanh tươi

Ta đi lên trên những tầm cao
Mọi ước mơ dành hết cho đời
Cuộc sống mới ở mọi nơi
Đảng cho ta đôi cánh tuyệt vời
Niềm tự hào trong lòng tôi
Nghĩa Bình ơi quê hương của tôi...

Nghĩa Bình quê hương tôi

No comments:

Post a Comment

Danh sách trang